VLTV Movie - Vật Lý Thiên Văn

Bộ phim khoa học của National Geographic dựng nên một mô hình chi tiết và hấp dẫn đưa chúng ta đi dọc theo các nhánh của thiên hà Milkyway nơi ta đang tồn tại, tìm hiểu về sự ra đời và chết đi của các ngôi sao, của các lỗ đen siêu khổng lồ, vượt qua mặt phẳng chính để quan sát toàn bộ hình dạng của thiên hà.

Wonders of the Solar System là series truyền hình 2010 được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

Với những cảnh tái dựng bằng máy tính, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những góc khuất của những điều đã biết. Một tour du lịch vòng quanh Vũ Trụ sẽ cho bạn thấy một vũ trụ chưa ai từng biết đến...

Hãy cùng xem và thưởng thức vẻ đẹp Trái Đất của chúng ta qua một bộ phim tài liệu độc nhất vô nhị của hãng phim BBC với chất lượng rất cao. Loạt phim 11 tập này quay lại phong cảnh kỳ thú của Trái Đất, với những khung cảnh tự nhiên, với cuộc sống của những con thú trong thiên nhiên hoang dã với góc quay tuyệt đẹp – những khoảnh khắc trong thiên nhiên mà bạn chưa từng được thấy trên phim ảnh bao giờ.

Cùng với sự phát triển của công nghệ IMAX 3D, Hubble 3D sẽ cho người xem những chuyến đi tới vũ trụ xa xôi để khám phá sự huyền bí và kỳ ảo của nó, cùng với sự tham gia của các phi hành gia trong một nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và quan trọng trong lịch sử NASA.

"Liệu sự sống ngoài Trái đất có tồn tại?" "Nếu có, chúng có thể được tìm thấy ở đâu?" "Diện mạo của chúng sẽ như thế nào?" "Chúng được tạo ra từ đâu?" "Chúng có thông minh không?" "Và nếu chúng ta gặp sự sống ngoài Trái đất, sự kiện này sẽ có ý nghĩa thế nào đối với nhân loại?"