Tự học và tìm hiểu một mình cũng được, nhưng không có gì bằng việc chia sẻ mối quan tâm với người khác. Bạn sẽ học được nhiều thứ hay ho khi tham gia vào một Câu lạc bộ Thiên văn học, đặc biệt là học cách hạ cái tôi bản thân và tính kiên trì.

Cuộc du hành đầy thử thách của một Admin Vật Lý Thiên Văn đến thiên hà xa xôi để nghiên cứu chi tiết đối tượng này. Cuộc hành trình có lúc tưởng như đã phải dừng lại, nhưng cuối cùng vẫn thành công mỹ mãn.

Ngay lúc này, phần lớn người dân trên toàn thế giới đang sống cách biệt để "là phẳng đường cong" và giảm thiểu sự lây lan của virus SARS-CoV-2. Nhưng thật khó để thích nghi với chuyện giãn cách xã hội và cách ly, đặc biệt đối với những ai hay đi lại, du lịch và lượn lờ với bạn bè.

Trăng quầng là Mặt Trăng với một quầng sáng quang hoa (corona) bao quanh hình thành do tán xạ ánh sáng bởi giọt nhỏ. Trăng tán là Mặt Trăng bao quanh bởi một vòng sáng hào quang 22° (22° halo) hình thành do sự khúc xạ và phản xạ ánh sáng bởi tinh thể băng.

NASA liệt kê 10 nghề nghiệp khám phá vũ trụ để công chúng tham khảo. Đứng đầu bảng tất nhiên là Nhà du hành vũ trụ. Bên cạnh đó có nhiều nghề nghiệp có thể khiến độc giả phải bất ngờ.