Các thiên hà Antennae có cái tên bắt nguồn từ những "cánh tay" dài giống Ăng-ten, nhìn từ góc nhìn rộng của hệ. Đặc điểm này được tạo bởi lực thuỷ triều tạo ra trong các vụ va chạm.

Các cuộc tìm kiếm gần đây nhờ sử dụng công cụ hiện đại như kính viễn vọng Kepler đã tìm ra một lượng lớn các hành tinh ở bên ngoài hệ Mặt Trời.Trong số đó, một số lượng không nhỏ hành tinh được tìm ra có tính chất gần giống Trái Đất, cho phép xác suất để xuất hiện sự sống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt của sinh vật trên một hành tinh mà khối lượng gấp 8 lần khối lượng Trái Đất và bán kính gấp đôi bán kính Trái Đất.

Thuban không phải là một ngôi sao quá sáng, nhưng nó giữ một vị trí đặc biệt đối với các nhà chiêm tinh, bởi vì Thuban từng là sao Bắc Cực của khoảng 5.000 năm trước, khi mà người Ai Cập đã xây dựng nên các kim tự tháp.

Sao Bắc Cực (Polaris) hay còn có tên α UMi / α Ursae Minoris / Alpha Ursae Minoris là ngôi sao ngôi sao sáng nhất trong chòm Tiểu Hùng Tinh. Nó rất gần cực bắc thiên cầu (năm 2006 là 42') và vì vậy nó có tên Sao Bắc Cực, ngôi sao luôn chỉ hướng bắc.

Capella (α Aurigae / α Aur / Alpha Aurigae / Alpha Aur) là ngôi sao sáng nhất trong chòm Ngự Phu (Auriga). Đối với mắt thường, nó là một ngôi sao sáng thứ sáu trên bầu trời. Tuy nhiên nó là một hệ sao bốn trong đó có một hệ sao nhị phân khổng lồ loại G và hệ sao nhị phân của hai ngôi sao lùn cách đó 10000 đơn vị thiên văn.

HD 188753 là một hệ sao ba cách chúng ta khoảng 149 năm ánh sáng, nó ở trong chòm Thiên Nga (Swan). Năm 2005 người ta cho rằng đã phát hiện ra một hành tinh quay quanh sao chính (được gọi là HD 188753 A) trong hệ. Tuy nhiên các đo đạc sau đó không phát hiện ra sự tồn tại của nó.