VLTV phát hành lịch thiên văn 2018 dạng PDF để các bạn có thể in thành tập hoặc lưu trữ trong máy tính. Phiên bản này được trang trí đẹp mắt, giải thích rõ ràng các thuật ngữ cần thiết.

Lịch thiên văn này chứa thông tin về các sự kiện thiên văn sẽ diễn ra trong năm 2018, bao gồm các pha của Mặt Trăng, các trận mưa sao băng, nhật thực, nguyệt thực, vị trí của các hành tinh, và các sự kiện thú vị khác.

Lịch thiên văn này chứa thông tin về các sự kiện thiên văn sẽ diễn ra trong năm 2017, bao gồm các pha của Mặt Trăng, các trận mưa sao băng, nhật thực, nguyệt thực, các hành tinh ở vị trí xung đối, sự giao hội của các hành tinh, và các sự kiện thú vị khác.

VLTV phát hành lịch thiên văn 2016 dạng PDF để các bạn có thể in thành tập hoặc lưu trữ trong máy tính. Phiên bản này được trang trí đẹp mắt, giải thích rõ ràng các thuật ngữ cần thiết.

Lịch thiên văn này chứa thông tin về các sự kiện thiên văn sẽ diễn ra trong năm 2015, bao gồm các pha của Mặt Trăng, các trận mưa sao băng, nhật thực, nguyệt thực, các hành tinh ở vị trí xung đối, sự giao hội của các hành tinh, và các sự kiện thú vị khác.

Khi chúng ta đang bước qua năm mới 2015, có rất nhiều lý do để chúng ta luôn hướng mắt lên bầu trời. Mỗi năm đều có những sự kiện thiên văn tuyệt vời. Dưới đây là những gì chúng ta có thể mong đợi trong năm 2015.

Khởi đầu năm 2015 là trận mưa sao băng Quadrantids với cực điểm sẽ diễn ra vào đêm ngày 03, rạng sáng ngày 04/01/2015 với tần suất khoảng 40 sao băng mỗi giờ. Hãy cùng Vật Lý Thiên Văn điểm qua những trận mưa sao băng đáng chú ý trong năm 2015 nhé!