Bạn nhìn thấy thông báo này bởi vì:

• Nội dung này có thể đã từng tồn tại, nhưng sau đó bị gỡ bỏ bởi một vài 👽alien xấu tính.
  • Đã xảy ra lỗi khi đĩa bay đang xử lý yêu cầu truy cập, hoặc bạn chưa được cấp quyền truy cập nội dung này.
  • Đường dẫn của bạn không chính xác, có thể cổng không gian đã đóng hoặc đã mở sang khoảng không vũ trụ khác.
  • Đúng người sai thời điểm. Có thể cỗ máy thời gian của bạn gặp lỗi.
  • Một lỗ đen đã nuốt mất bài viết này.

Nhấn vào đây để quay về hành tinh của bạn: Trang chủ

Nếu khó khăn vẫn còn, xin vui lòng liên hệ với VLTV Admin Team để báo cáo lỗi truy cập, hoặc nhắn tin vào facebook của Vật Lý Thiên Văn để được hỗ trợ.

Hoặc bạn có thể dành chút thời gian để theo dõi các video mới nhất trên kênh Youtube của Vật Lý Thiên Văn:

Chuyên mục phụ

Website chuyên về thiên văn học, vũ trụ học, công nghệ vũ trụ dành cho cộng đồng thiên văn Việt Nam. Vật lý thiên văn - Chia sẻ niềm đam mê!

Cập nhật những thông tin mới nhất về thiên văn học

Lịch thiên văn học, các sự kiện thiên văn học đáng chú ý.

Lịch thiên văn này chứa thông tin về các sự kiện thiên văn sẽ diễn ra trong năm 2018, bao gồm các pha của Mặt Trăng, các trận mưa sao băng, nhật thực, nguyệt thực, các hành tinh ở vị trí xung đối, sự giao hội của các hành tinh, và các sự kiện thú vị khác.

Hầu hết các sự kiện thiên văn học trong lịch này đều có thể quan sát bằng mắt thường, mặc dù một số có thể cần sự hỗ trợ của một cặp ống nhòm hoặc kính thiên văn. Nhiều sự kiện và thời gian trong lịch này được lấy số liệu từ Đài quan sát Hải quân Mỹ, Trung tâm bay vũ trụ NASA/Goddard, The Old Farmer's Almanac, SeaSky.org, TimeAndDate.com, và nhiều nguồn uy tín khác. Các sự kiện trong lịch này được sắp xếp theo thứ tự ngày. Thời gian được ghi chép trong lịch theo hệ thống Coordinated Universal Time (UTC). Giờ địa phương tại Việt Nam được chuyển đổi bằng cách cộng thêm 7 giờ.

Lịch thiên văn này chứa thông tin về các sự kiện thiên văn sẽ diễn ra trong năm 2019, bao gồm các pha của Mặt Trăng, các trận mưa sao băng, nhật thực, nguyệt thực, các hành tinh ở vị trí xung đối, sự giao hội của các hành tinh, và các sự kiện thú vị khác.