Cách đây đúng 2 năm, fanpage Vật Lý Thiên Văn ra đời và bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Vật Lý Thiên Văn - Chia sẻ niềm đam mê!

VLTV được thành lập với mục đích trở thành nơi sinh hoạt của cộng đồng yêu thích Vật lý thiên văn, thiên văn học, vũ trụ học, và công nghệ vũ trụ ở Việt Nam.

Với sự năng động, hài hước, và sáng tạo không ngừng, tính đến nay fanpage đã nhận được sự ủng hộ hết mình của hơn 26 nghìn người yêu thích cả nước. Đó chính là nguồn năng lượng dồi dào để con tàu vũ trụ VLTV tiếp tục hành trình đi xa hơn nữa, hướng đến mọi ngóc ngách của Dải Ngân Hà, và đi sâu vào vũ trụ.

Không chỉ là các bạn học sinh, sinh viên, mà kể các các bậc phụ huynh cũng thường xuyên theo dõi page và dành những lời động viên chân thành. Có rất nhiều bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi đến page những thắc mắc, câu hỏi "khó nhằn". Các thành viên ban quản trị luôn cố gắng tìm câu trả lời trong khả năng có thể trước khi đăng câu hỏi lên page. Có nhiều bạn còn gửi đến nhiều ý tưởng, nội dung rất hay để giúp ban quản trị bớt một phần nhọc nhằn trong việc tìm kiếm nội dung bài viết. Những tình cảm đó các thành viên ban quản trị sẽ luôn ghi nhận và chân thành cảm ơn.

Mặc dù vậy, các thành viên ban quản trị hiện nay vẫn còn đi học, bị hạn chế nhiều về mặt thời gian, nên số lượng bài viết và các nội dung vẫn chưa đủ nhiều chưa đủ chuyên sâu để phục vụ các bạn, nhưng ban quản trị hứa sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để đưa đưa con tàu này ngày càng phát triển.

Mỗi lượt "Thích", "Bình luận", và "Chia sẻ" của bạn sẽ là nguồn kho báu quý giá để VLTV phát triển nhanh hơn.

Hãy luôn ủng hộ VLTV các bạn nhé!

VLTV Admin Team