Nối tiếp thành công của năm 2012 và năm 2013, Ban tổ chức (BTC) chương trình USTH SPACE DAY tiếp tục lên kế hoạch cho chương trình năm 2014 với nhiều nội dung mới cùng khả năng tổ chức chuyên nghiệp hơn. Thời gian tổ chức chương trình được ấn định vào ngày 19/10/2014, lấy chủ đề từ sự kiện Tuần lễ Không gian Quốc tế (World Space Week – từ ngày 04 – 10/10/2014) do Liên Hợp Quốc phát động.

Vật Lý Thiên Văn và HAS hân hạnh truyền thông cho chương trình này.
Event: https://www.facebook.com/events/325692134280135

Tên chương trình: USTH SPACE DAY 2014
Chủ đề: Space: Guiding Your Way
Quy mô: 200 – 300 người
Đối tượng: Học sinh, sinh viên yêu khoa học tại Hà Nội
Thời gian: 19/10/2014
Địa điểm: Hội trường tòa nhà USTH, Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chương trình vào cửa tự do và có nhiều phần quà thú vị cho người tham dự.

Vật lý Thiên văn - vatlythienvan.com

USTH Space Day là một sự kiện thường niên của sinh viên, học viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH), đặc biệt dành cho ngành đào tạo Công nghệ Vũ trụ và Ứng dụng, với sự góp mặt của những nhà nghiên cứu hàng đầu đến từ các viện, cơ quan nghiên cứu hàng đầu Việt Nam, và thành viên đến từ nhiều Câu lạc bộ thiên văn học nghiệp dư cả nước.

USTH Space Day cung cấp một cái nhìn tổng quan nhất về lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Vũ trụ trên thế giới và tại Việt Nam. USTH Space Day đồng thời cũng là một kênh quảng bá hiệu quả nhất nhằm giới thiệu về chương trình đào tạo của ngành tại USTH.

USTH Space Day thể hiện quyết tâm của sinh viên, học viên ngành Công nghệ Vũ trụ và Ứng dụng trong việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm mang lại những giá trị thiết thực nhất cho sự phát triển của nền khoa học – công nghệ tại Việt Nam.

USTH Space Day 2012 là chương trình đầu tiên được tổ chức ngày 28/11/2012. Thông qua chương trình này, rất nhiều thông tin bổ ích về lĩnh vực Công nghệ Vũ trụ & Ứng dụng đã được lan tỏa trong giới sinh viên, học sinh và cộng đồng yêu khoa học cả nước thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, trong đó có cả thông tin về chương trình đào tạo của trường USTH, của Trung tâm Vệ tinh Quốc gia (VNSC), Viện Công nghệ Vũ trụ (STI), phòng thí nghiệm Vietnam - Auger (VATLY), Viện Vật lý,... và các hoạt động nghiên cứu điển hình của ngành.

USTH Space Day 2014 sẽ được tổ chức vào dịp World Space Week 2014 với cách tổ chức chuyên nghiệp, sự chuẩn bị kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người tham dự.

Poster của chương trình:

Vật lý Thiên văn - vatlythienvan.com

Thông tin chi tiết về chương trình USTH Space Day 2014 xin vui lòng liên hệ:

• Mr. Nguyễn Thanh Tùng