Trân trọng kính mời quý độc giả đón đọc Bản tin VLTV số tháng 05/2023. VLTV Newsletter là ấn phẩm phát hành trực tuyến đăng tải các sản phẩm của thành viên CLB VLTV VN và của cộng đồng thiên văn học nghiệp dư Việt Nam.

Tải về: VLTV Newsletter 2023-05 (19,7 Mb)

Bản chất lượng thấp: VLTV-Newsletter-2023-05-min (3,8 Mb)

Với châm ngôn “Chia sẻ kiến thức là cách nhanh nhất để học, chia sẻ niềm đam mê là cách tốt  nhất để giữ lửa đam mê”, VLTV thời gian qua đã không ngừng trao đổi, học hỏi và phát triển nhằm đem lại cho cộng đồng những bài viết chất lượng nhất. Và sau hàng giờ liền hội họp, trong tháng 6 này CLB quyết định cho ra mắt một sản phẩm nhiều hơn là những caption ngắn về tri thức mà còn là một “vật phẩm có thể lưu trữ lại” như món quà đặc biệt mà đội ngũ admin dành tặng cho cộng đồng - những người đã theo dõi Vật Lý Thiên Văn từ rất lâu - một sản phẩm ĐỘC NHẤT, ĐẦU TƯ NHẤT và cũng là LẦN ĐẦU TIÊN xuất hiện trong cộng đồng yêu Thiên văn.

Sự xuất hiện này có gì đáng mong chờ?

  • “Tham gia thi công” bởi Ban Cố Vấn của CLB - những chuyên gia cực kì uy tín trong ngành
  • Hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng
  • Có thể lưu trữ cá nhân
  • Giúp cộng đồng không bỏ lỡ những hoạt động nổi bật nhất của giới “ngành”
  • Có thể đăng ký sở hữu mỗi kỳ chỉ với 1 thao tác 

Hy vọng rằng sản phẩm này sẽ được đông đảo các bạn đón nhận và yêu mến. Một lần nữa, VLTV trân trọng cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của các bạn thời gian qua. Chúc các bạn sức khỏe và hãy luôn theo dõi, ủng hộ chúng mình nhé!